Menu

Top những mẫu bàn ghế nội thất phòng khách hót nhất năm 2018

Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ, là đại diện cho ngôi nhà. Vì vậy từng sản phẩm nội thất được sử dụng đều có sự lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo các yêu cầu cơ bản về thẩm mĩ và chất lượng. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách gia đình nhưng chưa tìm được ý tưởng cụ thể thì hãy đến với top những mẫu bàn ghế nội thất phòng khách hót nhất năm 2018 của An Hưng.

Gỗ óc chó là nguyên liệu chính được chúng tôi sử dụng trong dòng sản phẩm này bởi nó có xuất xứ từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra thì tính thẩm mi và chất lượng tốt cũng là ưu điểm. Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách đầu tiên mang sự đơn giản, không cầu kì những vẫn ấn tượng. Thiết kế với những đường nét, góc cạnh rõ ràng, vuông vắn nhưng không sắc nhọn. Ghế ngồi có phần đệm và lưng tựa êm, tạo sự thoải mái. Tay vịn được cách điệu thành ngăn kéo nhỏ, tiện dụng khi để đồ. Bàn trà khá đặc biệt với lớp kính cường lực màu đen bên trên.

Mang phong cách sang trọng với màu nâu tự nhiên góp phần không nhỏ làm đẹp phòng khách, tạo lên sự ấm cúng, gần gũi, kích thích những buổi nói chuyện. Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách gồm 2 ghế dài, 1 ghế đơn và 1 bàn trà được bố trí theo kiểu chữ U quen thuộc tạo ra lối đi lại rộng rãi, thoải mái. Hệ thông đường vân của gỗ óc chó được An Hưng tận dụng làm họa tiết trang trí, tránh sự nhàm chán.

Thiết kế nhỏ gọn của bàn ghế nội thất phòng khách thích hợp cho những căn phòng hạn chế về không gian như nhà chung cư, nhà mặt phố,…Điểm nhấn ở sản phẩm là phần tay vịn có thêm giá để sách, báo. Bàn trà theo kiểu hiện đại. Với mẫu sản phẩm này thì quý khách có thể tiết kiệm được diện tích, chi phí cũng như công sức, thời gian dọn dẹp.

Các mẫu sản phẩm của An Hưng nói chung chứ không riêng gì bàn ghế nội thất phòng khách đều có sự linh hoạt trong thiết kế, đảm bảo có thể phù hợp với nhiều lối kiến trúc khác nhau. Bộ sản phẩm ghế ngồi có thể kê theo kiểu đối diện hoặc chữ U đều được. Ngoài ra thì kết hợp nhiều nội thất gỗ óc chó với nhau tạo sự hài hòa về màu sắc.

Nguyên liệu gỗ sử dụng để gia công cho dòng sản phẩm bàn ghế nội thất phòng khách được An Hưng nhập khẩu, trải qua các bước xử lí và tẩm sấy nghiêm ngặt nên đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tốt cho sức khỏe. Vị trí kê bàn ghế phòng khách hợp lí nhất là dựa sát vào tường, ở nơi có tầm nhìn tốt, độ ẩm và nhiệt độ thích hợp.

Kiểu dáng chữ L đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi bên cạnh chức năng chính dùng để tiếp khách thì còn có thể như một chiếc giường ngủ thu nhỏ, giúp bạn được nghỉ ngơi thoải mái. Phần chân ghế khá cách điệu được làm dẹt, mỏng khiến khách hàng e ngại về độ chắc chắn. Tuy nhiên với độ cứng, kết dính cao, chịu va đập mạnh thì bạn có thể yên tâm. Bạn thấy sao với bàn ghế nội thất phòng khách kiểu này?

Giá trị của nội thất óc chó nói chung và bàn ghế nội thất phòng khách nói riêng có giá thành cao, khiến khách hàng khó đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nếu bạn đủ điều kiện thì đây là dòng sản phẩm tốt đáng để chọn mua. Thiết kế hiện đại, khó lỗi mốt, chất lượng cao cấp,…thời gian sử dụng lâu dài cũng là một cách để bạn tiết kiệm khi không phải thường xuyên thay mới nội thất gia đình.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách cuối cùng thu hút người mua. Nhắc đến gỗ óc chó mà không nhắc đến khả năng kháng sâu mọt tốt cũng như dễ thích nghi với điều kiện môi trường sẽ là thiếu sót lớn. Một bật mí khác đó là loại nguyên liệu này hợp phong thủy, đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho người dùng.

8 mẫu bàn ghế nội thất phòng khách là 8 kiểu thiết kế phổ biến trên thị trường và hứa hẹn sẽ chinh phục thêm nhiều khách hàng trong tương lai. Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh, yêu gia đình thì nên chọn mua ngay dòng sản phẩm này, vừa tốt cho sức khỏe lại đem đến tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.

An Hưng luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên chặng đường hướng đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại.