Menu

Thiết kế phòng khách gỗ óc chó mang xu hướng 2019

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung cũng như nơi ta sẽ thấy đầu tiên khi bước vào nhà. Vì vậy mà việc trang trí, thiết kế nội thất đảm bảo hợp xu hướng luôn được gia chủ chú trọng. Để giúp quý khách không phải vất vả cũng như có được ý tưởng tuyệt vời, An Hưng xin giới thiệu những mẫu thiết kế phòng khách gỗ óc chó mang xu hướng 2019.

Mẫu thiết kế phòng khách gỗ óc chó đầu tiên là kiểu thiết kế dành cho chung cư. Tại sao? Bởi vì không gian sống tại các thành phố lớn bị thu hẹp, những tòa chung cư cao tầng xuất hiện ngày càng nhiều, là thị trường tiềm năng cho các công ty nội thất trong đó có An Hưng. Phòng cách mang nét hiện đại, trẻ trung và năng động với sofa chữ L cách điệu phần chân và tay vịn. Kê sofa dựa sát vào tường vừa tiết kiệm diện tích, làm gọn phòng lại tạo chỗ dựa vững chắc. Kê ti vi được đặt đối diện với bàn ghế ngồi có hình hộp chữ nhật chắc chắn, tạo tầm nhìn tốt. Không gian căn phòng mở rộng hơn nhà có ban công. Bạn có thể trồng cây ở đó để mang không khí thiên nhiên vào nhà.

Không gian phòng khách có sự hài hòa về màu sắc với sự kết hợp giữa nâu và trắng. Nâu tự nhiên của gỗ óc chó mang sự sang trọng và đẳng cấp. Trắng đại diện cho vẻ đẹp trang nhã tinh tế. Các sản phẩm nội thất bàn ghế phòng khách, kệ ti vi, vách ngăn,…có sự kết hợp, tông suyệt tông với nhau. Trong mẫu phòng khách gỗ óc chó này, An Hưng lượng bỏ đi những chi tiết rườm rà, tạo sự gọn gàng, dứt khoát cho căn phòng. Nguyên liệu chúng tôi dùng để gia công các sản phẩm luôn có xuất xứ, nguồn gỗ rõ ràng, được tẩm sấy kĩ lưỡng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, gạt bỏ lo lắng về tình trạng cong vênh, xuống cấp. Bạn thấy sao với ý tưởng sáng tạo này?

Với không gian hạn chế về mặt diện tích, An Hưng hướng đến phòng khách gỗ óc chó đơn giản hoặc kết hợp với các không gian khác như phòng bếp. Ý tưởng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian nhà, cơi nới diện tích. Muốn làm được vậy thì các sản phẩm lựa chọn phải có kích thước hợp lí. Vị trí sắp xếp và bố cục cũng cần được quan tâm. Kinh nghiệm An Hưng khuyên bạn là nên tận dụng tất cả khoảng trống nhất là trên cao. Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên tốt cho sức khỏe, là lí do chính An Hưng muốn bạn biết đến. Ngoài ra, để tăng thêm không khí trong phòng, bạn có thể thiết kế thêm hệ thống đền led, rèm trang trí,…

Gỗ óc chó nổi tiếng nhở vẻ đẹp hình thức và chất lượng. Nhắc đến gỗ óc chó bạn không thể không nhắc đến khả năng kháng sâu, môi, nọt, chịu đươc tác động của môi trường cũng như va đập mạnh,…vì vậy mà tuổi thọ sử dụng lâu dài, hạn chế tình trạng xuống cấp, hư hỏng đồng thời cũng không lo lỗi mốt. Chính vì vậy mà phòng khách gỗ óc chó được xem là lựa chọn tối ưu, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Hiện nay, giá của gỗ óc chó trên thị trường cũng không phải là rẻ, cao gấp nhiều lần so với các loại nguyên liệu khác. Tuy nhiên, là một công ty chuyên về gỗ óc chó, An Hưng đảm bảo rằng những gì bạn nhận được khi sử dụng sản phẩm còn nhiều hơn những gì bạn bỏ ra.

Mẫu thiết kế phòng khách gỗ óc chó cuối cùng mang nét độc đáo và cá tính riêng, thể hiện sở thích của gia chủ.Thợ gia công của An Hưng tay nghề cao, các góc được bo tròn, vuông vắn nhưng không sắc nhọn được làm một cách tỉ mỉ, đạt đến sự hoàn hảo. Ghế ngồi có lớp đệm êm đảm bảo sự thoải mái. Vì gỗ óc có khá đắt nên trong quá trình sử dụng bạn cũng cần phải bảo quản bằng một số cách như : tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh kê ở những chỗ có độ ẩm, nhiệt độ cao,….Một bật mí cho quý khách là gỗ óc chó hợp phong thủy, mang lại may mắn cho người dùng trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Thiết kế phòng khách gỗ óc chó mang xu hướng 2019 đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mĩ, chất lượng. An Hưng với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin có thể giúp bạn trong công cuộc hướng đến cuộc sống hiện đại.

Nội thất An Hưng là điểm dừng chân đáng tin cây mà bạn có thể tin tưởng.