Menu

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp hợp xu hướng

Với thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động và sự tiện nghi đặc biệt của mình, mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang trở thành một xu hướng mới được nhiều gia đình lựa chọn, thay thế cho các mẫu biệt thự rộng đắt tiền hay những căn nhà chật hẹp. Vậy bạn biết gì về phong cách này cũng như những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp hợp xu hướng 2019?  Hãy cùng An Hưng tìm hiểu qua bài viết nhé!

1. Vì sao nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp được nhiều gia đình lựa chọn?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu nhà khác nhau như biệt thự, nhà ống, chung cư,…nhưng nhà cấp 4 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, trở thành một xu hướng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tại sao? Đó là dựa trên những lí do dưới đây :

+   Yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đó là vấn đề kinh tế. So với những căn biệt thự rộng lớn, chung cư sang trọng,…thì nhà cấp 4 có chi phí thiết kế, xây dựng rẻ hơn rất nhiều. Đây là điều kiện cho những gia đình có thu nhập trung bình lựa chọn.

+   Kiểu nhà cấp 4 có khá nhiều cách thiết kế khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu, sở thích của từng gia đình. Đặc biệt với một mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp tân tiến, lược bỏ những chi tiết rườm rà thì chắc chắn sẽ có tính thẩm mĩ cao, bắt mắt người nhìn.

+   Với những gia đình ít người, không có nhu cầu xây dụng nhà cao tầng thì nhà cấp 4 là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu nhà này thường phổ biến tại nông thông – nơi có quỹ đất sử dụng khá rộng.

2. Xu hướng thiết kế chủ đạo của nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Kiểu nhà cấp 4 phổ biến nhưng ít ai biết đến phong cách thiết kế nổi bật hiện nay để từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho không gian nhà ở. Vậy xu hướng thiết kế chủ đạo của nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp là gì?

Trước hết, các thiết kế sư sẽ xây dựng bản thiết kế dựa trên diện tích đất của mỗi gia đình, đảm bảo dù không gian rộng hay hẹp thì bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà có tính thẩm mĩ cao. Bên trong nhà gồm đầy đủ mọi không gian từ phòng khách, bếp đến phòng ngủ,…giúp các thành viên trong gia đình có sự thoải mái khi nghỉ ngơi, đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt cơ bản hằng ngày.

Việc thiết kế bao nhiều phòng ngủ là dựa trên nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên nhà cấp 4 3 phòng ngủ được xem là hợp lí nhất với số lượng thành viên trong các gia đình Việt hiện nay cũng như diện tích đất dùng để xây dựng. Tất nhiên, nếu bạn có yêu cầu nhiều phòng ngủ hơn thì chắc chắn cũng sẽ được đáp ứng.

Hầu hết mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đều nghiêng về lối kiến trúc hiện đại, đơn giản, thông thoáng và tiện nghi. Với phong cách này, các thành viên trong gia đình có sự trải nghiệm mới, luôn tràn đầy năng lượng  và sức sống, tăng tình yêu với tổ ấm gia đình hơn.

3. Một số mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp cho bạn tham khảo

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4  3 phòng ngủ đẹp mời quý vị và các bạn tham khảo :

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L :

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L khá phổ biến và quen thuộc với các gia đình Việt có từ 3 đến 5 thành viên. Đây là kiểu kiến trúc không kén chọn, dễ dàng xây dựng trên khu đất hình vuông, hình chữ nhật và cả trong khu đất hình thang. Bên trong không gian nhà thường sẽ gồm : 1 phòng khách, 1 phòng thờ, phòng bếp và phòng ăn liền kể, kết hợp 3 phòng ngủ và 1 WC chung cho cả gia đình. Kiểu thiết kế này tạo ra độ rộng và thoáng, đem đến sự thoải mái cho các thành viên. Mặt khác thì chi phí thiết kế cũng khá phải chăng, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ sân vườn :

Nếu gia đình bạn sở hữu một mảnh đất rộng rãi thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sân vườn. Đây là kiểu nhà thích hợp với gia đình đông thành viên. Nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ dạng nhà vườn là mẫu thiết kế với 2 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ nhỏ được bố trí đặt cạnh nhau và một phòng ngủ lớn. Phần sân vườn thậm chí có thể thiết kế thêm tiểu cảnh trang trí, là không gian xanh lí tưởng để các thành viên thư giãn, tốt cho sức khỏe.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ giả biệt thự :

Bạn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ giả biệt thự nếu thích một không gian sang trọng, cao cấp. Thiết kế thường gồm : 3 phòng ngủ tương ứng với 2 phòng vệ sinh khép kín; phòng khách bố trí rộng rãi; phòng bếp và phòng ăn liên thông với nhau;…Kiểu thiết kế này khá hiện đại, mang tính thẩm mĩ cao, giúp bạn có được cuộc sống mà mình thích.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ gác lửng :

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửng cũng là một ý tưởng không tồi, thường dành cho những ngôi nhà ở mặt phố hoặc có sự hạn chế về diện tích xây dựng. Bên trong ngôi nhà chắc chắn phải đảm bảo đầy đủ không gian như phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách. Việc thiết kế nội thất ra sao sẽ do sự lựa chọn của chủ nhà và các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ :

Về cơ bản, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ không có gì khác biệt so với những mẫu nhà cấp 4 thông thường, có thể dành cho những gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ chung sống; gia đình coi trọng việc thờ tự và chú trọng tâm linh. Điểm nhấn của thiết kế đó là nhà chỉ có 1 tầng gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ chính và 1 phòng thờ, trong đó phòng thờ cần được đặt ở vị trí trang trọng trong nhà. Ngoài ra còn có những không gian khác nhu nhà vệ sinh, nhà bếp được sắp xếp hợp lí để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái :

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp mái thái mang vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và độc đáo, chinh phục được nhiều khách hàng. Thiết kế gồm 3 không gian chính : phòng khách và phòng thờ của gia đình nằm chính giữa nhà, hai bên cánh gà bố trí 3 phòng ngủ, phòng làm việc, bếp và nhà vệ sinh,…

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp hợp xu hướng 2019 vừa được giới thiệu là gợi ý giúp bạn tìm và xây dựng được tổ ấm như ý, nơi có thể thoải mái nghỉ ngơi, gạt bỏ áp lực của cuộc sống, công việc và có không gian để gia đình quây quần bên nhau.

Chúc bạn có một ngày đầu tuần vui vẻ, suôn sẻ trong công việc.