Menu

Những mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại của nội thất An Hưng năm 2018

Nội thất An Hưng là một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất nhất là về gỗ óc chó. Để đáp ứng được thị hiếu của người mua, chúng tôi phải không ngừng cập nhật những xu hướng mới, tạo nên những thiết kế bắt mắt. Dưới đây là những mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại của nội thất An Hưng 2018 đáng để bạn quan tâm.

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại đầu tiên được giới thiệu là thiết kế lấy cảm hứng từ xu hướng đơn giản đang lên ngôi trong thời gian gần đây. Sử dụng những chi tiết truyền thống thừ khung giường hình vuông, chân giường,...tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng như không quá đơn điệu. Gam màu nâu socola ngọt ngào của gỗ óc chó rất khó để nhầm lẫn với các loại gỗ khác. Bạn có thể kết hợp thêm với đồ trang trí sáng màu để làm nổi bật không gian. Đặc biệt, với kiểu giường ngủ này, thời gian dọn dẹp sẽ được rút ngắn đi rất nhiều - điều mà bất kì chị em phụ nữ, các bà nội trợ nào cũng mong muốn.

Độc đáo, đẳng cấp là những từ ngữ dùng để diễn tả mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại này. Phần đầu giường chính là điểm nhấn. Kiểu thiết kế uốn cong, đem đến sự thoải mái khi nghỉ ngơi đã không còn quá xa lạ nhưng điều đặc biệt là có sự cắt xẻ, tạo độ thoáng. 4 chân giường không chỉ được làm chắc chắn mà còn rất kiểu cách, không bị thô cứng. Hệ thống vân gỗ óc chó góp phần không nhỏ trong việc đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Kết hợp giường ngủ với 2 chiếc bàn nhỏ, tạo nên sự kết nối.

Điểm đặc biệt của mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại thứ 3 là có độ dày lớn nhưng không thô cứng mà mang vẻ đẹp của sự sang trọng. Sử dụng 100% gỗ óc chó tự nhiên nên rất đảm bảo về chất lượng, không bị bào mòn theo thời gian. Thiết kế đầu giường chính là điểm nhấn của sản phẩm. Các góc cạnh được làm thoải, không nhọn giúp giảm thiểu các tai nạn không đáng có xảy ra. Đây là điều mà An Hưng nghĩ cho người tiêu dùng. 10 đến 15 năm là tuổi thọ mà mẫu giường ngủ này có thể đạt được.

Khác với kiểu giường ngủ truyền thống, mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại tròn thích hợp cho những người thích sự mới lạ, trải nghiệm thú vị. Đây là kiểu giường kén chọn không gian phòng ngủ nên bạn cần tham khảo kĩ trước khi chọn mua. Lớp đệm êm màu trắng tinh khiết được đặt lên trên tạo nên sự hài hòa vềmàu sắc, không quá chói nhưng cũng không quá tối. Hai tủ đi kèm thêm tông suyệt tông về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bạn nên đặt giường ngủ ở những vị trí thích hợp tránh điều tối kị làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại cuối cùng có thiết kế gọn, nhẹ, không cầu kì nhưng vẫn rất bắt mắt. Kiểu chân vát đang được ưa chuộng trên thị trường. Khi gia công, chúng tôi có bôi thêm một lớp dầu nhằm giúp cho thiết kế có độ bóng, mềm mượt, tôn lên tinh thẩm mĩ cao. Nên kê giường ngủ theo hướng hợp với mệnh của bản thân để gặp được nhiều may mắn hơn. Để tăng không khí trong phòng ngủ, gia chủ có thể đặt thêm lọ hoa màu sắc hoặc điều chỉnh ánh đèn phù hợp. Đây là lời khuyên của chúng tôi nhằm giúp bạn có được một tổ ấm gia đình hoàn hảo.

Nội thất An Hưng luôn đem đến các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng bởi hơn ai hết chúng tôi luôn mong muốn bạn có được một cuộc sống thoải mái, sức khỏe tốt. Nếu bạn thật sự quan tâm đến bản thân, các thành viên trong gia đình thì hãy chọn mua ngay mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại. Đây sẽ là lựa chọn làm bạn không bao giờ cảm thấy phải hối hận.

Mọi sự góp ý của khách hàng sẽ là cơ sở để chúng tôi sửa đổi, tạo nên những mẫu thiết kế hoàn hảo hơn nữa.