Menu

Những mẫu bàn ghế sofa gỗ tự nhiên tốt và hiện đại nhất 2017!!

Bàn ghế sofa gỗ tự nhiên từ lâu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình, bàn ghế phòng khách không chỉ là nơi nghỉ ngơi quây quần của mọi thành viên mà nó còn là nơi đón tiếp những vị khách quý đồng thời khẳng định phong cách sống cũng như gu thẩm mĩ của chính bạn.

Nét đẹp của sự cân đối hài hòa luôn được đề cao trong mỗi không gian. Sự mất cân đối sẽ làm mất đi nét đẹp hài hòa cho căn phòng do đó một bộ bàn ghế phòng khách phù hợp đúng với kích thước đó là nguyên tắc đầu tiên cần đảm bảo nếu bạn muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp ấn tượng nhất.

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên kết hợp bàn trà đó là món nội thất có thể truyền tải ý tưởng thiết kế một cách tốt nhất. Do đó chất liệu để tạo nên những sản phẩm đẹp này cũng được hết sức quan tâm.

Ngày nay gỗ tự nhiên có rất nhiều thể loại được ứng dụng tạo nên những sản phẩm nội thất đẹp như: gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ sồi… Lựa chọn chất liệu cũng phụ thuộc nhiều vào mức ngân sách mà gia đình bạn dự trù đầu tư nên hãy đưa ra một con số cụ thể để có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Lựa chọn màu sắc của bộ bàn ghế sẽ góp phần tạo nên một không gian mang tính thẩm mỹ cao. Ngày nay với công nghệ sơn PU 5 lớp những bộ bàn ghế sẽ được khoác lên mình những bộ cánh bóng bẩy đẹp mắt nhất. Nét đẹp đồng bộ cùng màu sắc cùng tất cả các món nội thất khác trong phòng luôn được đề cao và là một gợi ý đáng để tham khảo.

Lấy chất liệu 100% từ các loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất lượng bền bỉ, sau quá trình tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhên có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.

Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất An Hưng luôn tự tin là điểm đến tin tưởng của mọi gia đình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại và sang trọng nhất cho gia đình của mình ngay từ bây giờ nhé!!