Menu

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và hiện đại nhất

Sản phẩm đẹp mới gây được ấn tượng trong mắt người mua do đó mà trên thị trường nội thất xuất hiện rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu về tủ bếp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bởi An Hưng sẽ giới thiệu những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và hiện đại nhất 2018, hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

Bạn sẽ thấy thích thú với mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp đầu tiên của An Hưng. Thiết kế theo hình chữ U, đánh dấu sự trở lại của họa tiết bảng chữ cái – niềm cảm hứng vô tận cho các thiết kế sư. Sản phẩm có sự hài hòa trong thiết kế, cách bố trí và sắp xếp nên khi lắp đặt vào ngôi nhà tạo ra sự hoàn hảo, kích thích cảm hứng nấu ăn của chị em phụ nữ. Kích thước của sản phẩm lớn, làm theo kiểu kịch trần lên nếu phòng bếp nhà bạn rộng thì hãy chọn sản phẩm bởi nếu không có sự khéo léo, tinh tế thì rất dễ gây tác động ngược, tạo sự chật chội, gò bó cho căn phòng. Gỗ óc chó có tông màu nâu tuyệt đẹp với những đường vân gỗ uốn lượn góp phần không nhỏ tôn lên vẻ đẹp của mẫu tủ, tạo điểm nhấn giúp quý khách đã nhìn là nhớ.

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp tiếp theo được An Hưng thiết kế đầy đủ tiện nghi từ chạn bát, bếp đun, bồn rửa tay, ngăn đồ đồ dùng nấu ăn,….đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống. Sản phẩm không sử dụng hoàn toàn gỗ óc chó mà có kết hợp thêm với lớp kính, gỗ công nghiệp, làm tăng vẻ đẹp. Tủ bếp kiểu chữ L rất tiện dụng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình cũng như mọi không gian. Điều An Hưng muốn bạn chú ý đến đó là phải thường xuyên dọn dẹp, đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn cũng như bảo vệ được tủ bếp trước sự oxi hóa của vết bẩn,…giữ tủ có thể sử dụng được lâu hơn. Ngoài ra, có kiểu dáng tủ là kiểu mở và việc đun nấu có khói, có mùi lên không gian phòng bếp phải thoáng, có cửa sổ để điều hòa không khí.

An Hưng luôn tôn trọng ý thích và phong cách của gia chủ nhưng khi chọn mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp, bạn cũng cần chú ý phải phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, tránh tình trạng nhà nhỏ tủ bếp to tốn diện tích hoặc nhà to, tủ bếp nhỏ tạo cảm giác “lọt thỏm”, mất thẩm mĩ. Với mẫu tủ bếp chữ l thứ 3 này, chúng tôi đảm bảo có thể đặt trong mọi không gian. Thiết kế đơn giản, không cầu kì, rất bắt mắt. Các chị em phụ nữ không phải mất nhiều thời gian, công sức khi dọn dẹp. Gỗ óc chó có chất lượng cao với nhiều ưu điểm tốt như : cứng, bền, chắc, kháng sâu mọt, dễ thích nghi với điều kiện môi trường,…đảm bảo tuổi thọ dài và không bị cong vênh, co gót trong thời gian sử dụng. Giá của mẫu thiết kế không phải rẻ. Vì vậy bạn cần suy nghĩ thật kĩ trước khi lựa chọn.

Bên cạnh những thiết kế mang nét truyền thống bên trên thì đến mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp thứ 4 này, An Hưng đã có sự cách tân, sáng tạo thêm phần đảo bếp, đem đến không gian bày biện và lưu trữ, tối ưu hóa không gian cho ngôi nhà. Phần tủ bếp vẫn được làm hết sức tiện nghi với đây đủ chỗ dùng. Riêng đảo bếp được thiết kế như một hình hộp chữ nhật, độ cao vừa phải, mặt bằng phẳng. Gỗ óc chó tự nhiên được chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng, trải qua việc tẩm sấy nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Vì là công ty thiên về đặt đóng nên nếu bạn thích, An Hưng sẽ cố gắng điều chỉnh sao cho hợp với không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp cuối cùng mang sự sáng tạo, cá tính và nét độc đáo riêng. Phần mặt bếp sử dụng gỗ công nghiệp có độ bằng, phẳng nhằm bỏa vệ gỗ óc chó khỏi những vết bẩn bám dính. An Hưng luôn không bao giờ đặt bếp đun và bồn rửa cạnh nhau bởi nó rất dễ gây nguy hiểm cũng như xung khắc về mặt phong thủy. Tuy giá gỗ óc chó đắt nhưng nó sẽ cho bạn cảm giác an toàn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Đến với An Hưng, chúng tôi sẽ báo giá một cách chính xác nhât. Sản phẩm được bảo hành 3 năm là lời cam kết cho chất lượng.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp dưới đây, làm phong phú hơn lựa chọn cho bản thân :

Tủ bếp gỗ óc chó chữ L hiện đại

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp

Thiết kế tủ bếp hiện đại chữ U

Tủ bếp gỗ óc chó đẹp đơn giản

Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và hiện đại 2018 là dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng, giá thành, tính thẩm mĩ, chinh phục được khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Hãy liên hệ đến số hotline : 0904 922 223 nếu bạn đã tìm được mẫu thiết kế ưng ý cũng như nhận thêm sự tư vấn.

Lựa chọn An Hưng, cuộc sống của bạn sẽ trở lên đơn giản và tốt hơn rất nhiều.